Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả Camera Ezviz

Trong vòng 3 ngày, nếu không hài lòng quý khách có thể mang hàng đến trả tại cửa hàng Camera ezviz bất kỳ, kèm theo thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại như đã cung cấp trên Phiếu giao hàng. Nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ezviz để đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng thanh toán phí.

Chính sách đổi trả Camera Ezviz
Chính sách đổi trả Camera Ezviz

Chính sách hoàn tiền

Bảng sau đây sẽ giúp bạn sớm hiểu rõ hơn về hình thức đổi trả và hoàn tiền đang được Ezviz áp dụng. Theo đó:

Hình thức đổi trả, hoàn tiền

Chi tiết

Đổi trả sản phẩm
  • Trường hợp bạn ở gần trụ sở của Ezviz, nhân viên sẽ đến tận nơi nhận sản phẩm lỗi, đổi cho bạn sản phẩm chất lượng.
  • Trường hợp bạn ở xa, Ezviz sẽ hướng dẫn bạn gửi hàng lỗi về hệ thống.
  • Ngay sau khi kiểm tra xong, chúng tôi sẽ sớm gửi hàng chuẩn đúng ý về địa chỉ bạn yêu cầu.
Hoàn tiền đã mua
  • Bạn sẽ nhận được tiền ngay sau khi hệ thống nhận lại hàng lỗi.
  • Trường hợp bạn ở gần trụ sở chính và chi nhánh của Ezviz, sẽ có nhân viên đến tận nơi thu hàng lỗi và trả lại tiền cho khách hàng.
  • Quý khách hàng không mất phí khi đổi trả hàng

Điều kiện đổi trả hàng hóa Ezviz

  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại.
  • Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.
  • Chúng tôi không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm thanh lý “CLEARANCE”.
  • Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher)
  • chúng tôi chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.
  • Phí đặt cọc sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.
  • Không áp dụng đổi trả với các sản phẩm thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng.

Những trường hợp không được đổi trả Camera ezviz

  • Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà phân phối.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên giao nhận khi nhận hàng.
  • Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, phiếu quà tặng,.. quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phận giao nhận để kịp thời xử lý.